Advertise

วันจันทร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

[TH] วิธีการหา bitcoin



คราวก่อนได้รู้จักกันไปแล้วว่า bitcoin คืออะไรนะครับ ทีนี้เรามาดูวิธีหา bitcoin จากเว็บที่ผมให้ไปกันดีกว่า วิธีหา bitcoin ก็จะมีด้วยกัน 3 วิธีใหญ่ๆ คือ

1. FREE PLAY ได้ทุกชั่วโมง แต่ต้องไปกรอก ตัวหนังสือ เพื่อยืนยัน (จะให้ทุกชั่วโมงไปเลยก็ไม่ได้ แหม่)

2. MULTIPLY BTC ก็คือการพนันนี่แหละครับ สูงต่ำ ปรับตัวคูณได้ ยิ่งตัวคูณสูง เลขก็จะยิ่งน้อย โอกาสยิ่งต่ำ

3. REFER คือ การชวนเพื่อนมาเล่นแล้วเราจะได้ 50% จากการที่เขากด FREE PLAY



มารู้จัก FREE PLAY กันเลย



อย่างที่เห็นจากรูปข้างบน เวลานับถอยหลัง 1 ชั่วโมงถึงจะมารับได้ครับ เมื่อพิมตัวหนังสือเสร็จให้กดปุ่ม ROLL แล้วมันจะสุ่มเลขมา ถ้าสุ่มได้เลขระหว่างเท่าไรถึงเท่าไร ก็จะได้ BTC(bitcoin) เท่านั้น



อย่างที่ 2 คือ MULTIPLY BTC




จากรูปจะเห็นว่าผมเลือก คูณ2ไว้นะครับ ถ้าผมเลือก BET HI เลขที่สุ่มต้องมากกว่า 5250 ผมถึงจะได้ หรือ ถ้าผม BET LO ต้องต่ำกว่า 4750 ถึงจะได้ (สุ่ม 0-10000) โดยเราสามารถใส่เงินที่จะเดิมพันได้ครับ
อันนี้ดีจริงครับ ผมปั๊มมูลค่าถึง 0.0004 เลยทีเดียว แต่ถ้ารู้สึกว่าเสียบ่อยผมแนะนำให้พอครับ


ต่อมาคือ REFER ก็แค่ชวนเพื่อนมาครับเช่น

http://freebitco.in/?r=312975

เอาลิ้งนี้ไปให้เพื่อนสมัคร เวลาเพื่อนคุณกด FREE PLAY คุณก็จะได้ครึ่งนึงของเขาครับ แต่เขาก็ไม่เสียอะไร ^_^ 


ทีนี้วิธีเอา bitcoin ออก หมายถึงออกจากเว็บนี้ไปใส่เว็บที่สามารถนำ bitcoin ไปใช้จ่ายได้นะครับ อย่างแรกเลยคุณต้องกดที่คำว่า PROFILE

แล้วคุณจะเห็น Email กับ bitcoin address ในที่นี้ของผมใช้ bitcoin address

12nfKVd1Ko7i5Xqxc5Mv2MzuCbi7UqYoH3
















ครั้งหน้าจะมาบอกสมัครเอา BTC เข้าเว็บไซต์ที่แลกเปลี่ยนซื้อขาย BTC นะครับ







2 ความคิดเห็น:

  1. ฟรี Bitcoin ได้เยอะมาก 10000-50000 ซาโตชิ http://VisitsToMoney.com/index.php?refId=915185

    ตอบลบ
  2. If you are looking for the best Bitcoin ad network, take a peek at MellowAds.

    ตอบลบ

Advertise