Advertise

วันศุกร์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2557

[TH] ฟรีเกมส์ Steam แค่เก็บเหรียญแลกแต้ม



     สวัสดีครับ วันนี้ผมมีเกมส์ Steam ฟรีๆมาฝากกัน ไม่ได้แจกหรอกนะครับแต่จะมาเสนอวิธีการที่จะได้มาตะหาก เว็บนี้จะได้เกมส์ทั้ง Steam, Origin, Desura หรือแม้แต่ Steam Card ครับ

     การทำงานของเว็บไซต์ที่ผมว่ามาคือ เป็นการเก็บสะสมเหรียญเพื่อเอามาแลกเกมส์ครับวิธีการที่จะได้เหรียญมาก็คือ "เล่นเกมส์บนเว็บนั้น" เล่นให้ผ่าน Achievement ครับ แล้วจะได้เหรียญมา หรือ คุณสามารถจะทำแบบสอบถาม พวก Offer ดู วิดีโอ โหลดแอพมือถือมาลง เพื่อแลกเหรียญได้



อันนี้ผมเก็บเหรียญพอแลกแล้วครับ เลยแลก
Batman Arkham Asylum GOTY มา



ซึ่งตอนแรกเราจะต้องประมาณ 1ชม.ถึง2วัน เพื่อดำเนินการ
เมื่อผ่านแล้ว เขาจะส่งเกมส์มาให้เองครับอาจจะเป็นลิ้งค์ redeem หรือเป็น code เลยก็ได้ ซึ่งเมื่อผ่ายขั้นตอนดังกล่าวเราก็จะทำการ Activate Key กัน


และแล้วเกมส์นี้ก็มาอยู่ใน Steam ของผม


      
       และยังมีเกมส์อีกมากมายให้แลก เช่น Crysis 3, The sim 3, Hitman etc. (ของมีหมด stock นะครับ ต้องรีบแลก)




และนี่เป็น Wishlist ของผมเองครับ ผมกำลังเก็บของแลกอยู่


เกมส์ฟรีหาได้ง่ายแบบนี้จะมัวช้าอยู่ได้เยี่ยงไร


ถ้าผมได้เกมส์อะไรเพิ่มอีก ผมจะมาอัพเดทให้ทราบกันนะครับ



8 ความคิดเห็น:

  1. กดแลกตรงไหนอะครับ

    ตอบลบ
  2. แล้วก๊ทำไงให่้ได้เงินเยาะๆ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. วิธีแลกนะครับ กด ตรง Tremor Rewards ข้างๆคำว่า Achievement ครับ
      การจะได้เหรียญเยอะๆมี 2วิธี คือ
      1. เล่นเกมส์ผ่าน Achievement
      2. ทำแบบสอบถาม กดได้ตรง Get coins ปุ่มแดงๆครับ

      ลบ
  3. เกมส์ของ สตรีม มีทุกเกมส์ไหมครับ? แล้วจะได้จริงหรอ?

    ตอบลบ
  4. ไม่ทุกเกมครับ แต่ก็เยอะมากแล้วก็ไม่ได้มีแค่เกมส์ด้วย การ์ดก็มี หรือ item ใน TF2 CS:GO ก็มีครับ

    ตอบลบ
  5. เเลกยังไงเหรอครับ

    ตอบลบ
  6. ใครก่อ ได้ สมัรค ให้ผมหน่อยสิ

    ตอบลบ

Advertise